Khi đi du lịch hãy thủ cho mình những Item này nhé các nàng

09/05/2017
Admin

Tháng 4 đến với những ngày nghỉ lễ lớn và kéo dài, mở đầu cho mùa hè 2016 đầy năng động, và hẳn mỗi cô nàng đều đang lên cho mình kế hoạch “oanh tạc” cùng bạn bè, người yêu, thoát khỏi cuộc sống bộn bè. Dù điểm đến tiếp theo của bạn là một bãi biển, hay những dãy núi hùng vĩ thì đừng bao giờ quên những item thời trang sau trong vali của mình nhé các nàng! Cùng điểm qua để không bỏ quên bất kì thứ gì, để chuyến hành trình khám phá của bạn thật trọn vẹn nào!

1. Áo crop – top

Đến hẹn lại lên, mùa hè năm nay, áo crop-top lại trở lại và trở thành một trong những item chủ chốt của xu hướng thời trang Hè 2016. Sẽ chẳng có cô nàng có thể thiếu chiếc áo siêu hot này trong tủ quần áo của mình. Một chút sexy, một chút nổi loạn, một chút điệu đà, tất cả hòa lại để tạo ra chiếc áo crop-top đúng chuẩn để các cô nàng đam mê thời trang sẽ chẳng thể bỏ qua item này khi du lịch. Vừa điệu đà lại vừa thoải mái thì có gì ngăn nàng đến với item này nào! Với những kiểu dáng áo đa dạng, nàng có vòng 2 “cực chuẩn” có thể chọn những dáng áo ôm sát cơ thể, áo 2 dây… để khoe hết những lợi thế của cơ thể. Còn với những nàng chưa thực sự tự tin vào vóc dáng của mình thì những kiểu áo crop-top form rộng sẽ làm bạn hài lòng đấy nhé!

2. Áo thun form rộng

Cùng với áo crop-top, áo thun form rộng là chiếc không kén người mặc mà lại có thể tạo ra vô số phong cách thời trang từ một chiếc áo đơn giản. Cũng chính vì điều đó mà áo thun luôn là item thời trang yêu thích của các cô nàng, khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè và tất nhiên không thể thiếu đi du lịch rồi. Sự năng động và thoải mái mà một chiếc áo thun form rộngmang lại khiến cho chuyến đi của bạn thêm hào hứng và khỏe khoắn. Cùng với đó, áo thun có thể mix cùng nhiều trang phục khác nhau như chân váy, quần short, quần jeans skinny nên bạn hoàn toàn không thể bỏ quên chiếc áo này trong chuyến du lịch sắp tới của mình rồi.

3. Quần short jeans

Nếu trong chuyến đi của các nàng có sự góp mặt của 2 item trên thì tất nhiên sẽ không thể thiếu được quần short jeans rồi. Trong xu hướng thời trang Hè 2016 này, chiếc quần short jeans cực ngắn, với phần gấu quần sờn hoặc rách te tua chính là item được các tín đồ thời trang tích cực “lăng-xê” nhất. Với thiết kế này, các nàng sẽ tự tin khoe đôi chân thon thả, mượt mà của mình và vòng 3 săn chắc, cực hot để đốt cháy hết ánh nhìn của các chàng trai. Quần short jeans còn là một item để phối cùng hai chiếc áo trên cực kì phong cách đấy nhé các nàng, đừng bỏ quên một item có thể xem là đại diện cho các kì nghỉ, quần short jeans nha những tín đồ thời trang thực thụ!

4. Kính mát

Vâng! Một item cực quen và hẳn tất cả mọi người đều biết lý do vì sao nó không thể thiếu trong những chuyến đi rồi nhỉ. Không chỉ là một phụ kiện thời trang mang lại cho nàng sự năng động, cá tính và phong cách trong tổng thể bộ trang phục của mình, kính mát còn là một vật dụng cực hữu ích để các nàng bảo vệ đôi mắt mình khỏi những tia nắng mặt trời chói chang. Sự góp mặt của món phụ kiện nhỏ xinh này đã nâng tầm những item thời trang của nàng thêm phần đẳng cấp và sành điệu hơn, cũng như khiến cho chủ nhân của nó thêm phần cực “cool” và “ngầu”!

5. Nón

Tương tự như kính mát, nón cũng là một món phụ kiện tiện ích cần có cho chuyến đi của bạn. Nón không chỉ giúp các nàng hoàn thiện vẻ ngoài của mình trong những chuyến đi mà còn có tác dụng che nắng, để bạn tự tin thoải mái cho những hoạt động ngoài trời của mình! Với những cô nàng chọn điểm đến của mình là một bãi biển thì còn gì tuyệt hơn là chiếc nón rộng vành nhỉ. Vừa trông thật nữ tính, dịu dàng lại giúp che nắng một cách tuyệt đối, để bạn không bị những cơn say nắng làm ảnh hưởng đến cuộc vui của mình. Hoặc các nàng cũng có thể chọn cho mình những chiếc nón lưỡi trai đơn giản, item đang cực hot trong xu hướng mùa Hè năm nay để trông mình thật “chất”  và phong cách hơn nhé!

Xem thêm nhiều mẫu nón lưỡi trai hơn tại đây: http://nontam.com/non-luoi-trai-b1506560.html

Viết bình luận của bạn
zalo