Những lựa chọn cá tính dành cho các nàng yêu thể thao

09/05/2017
Admin

Phong cách ăn mặc thể thao dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian gần đây. Không chỉ được ưa chuộng bởi sự khỏe khoắn, cá tính và “chất chơi”, phong cách này còn khiến bạn trở nên cuốn hút và luôn có khả năng nổi bật giữa đám đông ở nơi đâu bạn xuất hiện. Một phong cách đẹp như vậy tuyệt đối được các cô nàng tín đồ tìm kiếm và cập nhật thường xuyên. Cùng Nón Tâm hôm nay điểm mặt gọi tên vài item dành riêng cho phong cách này ngay nhé.

1. Áo khoác bóng chày

Xuất phát từ kiểu áo in chữ lớn hay logo dùng trong các trường đại học hay những câu lạc bộ thể thao nhằm làm nổi bật đặc điểm của những ngôi trường này. Ngày nay, áo khoác bóng chày cực kỳ được yêu chuộng trong ngành tời trang. Không chỉ những bạn trẻ đam mê thời trang thể thao sử dụng, chiếc áo này còn được dân trong nghề, hay những ngôi sao phim ảnh, ngôi sao ca nhạc lăng xê và mặc cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Áo khoác bóng chày có kiểu dáng dễ mặc và tạo được nét cá tính rất riêng cho các cô nàng. Chỉ cần chiếc áo khoác bóng chày bên ngoài, tóc để đơn giản như buộc cao đuôi ngựa hay búi trên đầu đầy năng động, ngay lập tức bạn sẽ có cho mình vẻ ngoài rất ư thu hút và hoàn hảo, sẵn sàng cho một ngày mới đầy năng lượng rồi đấy

2. Giày thể thao

Để nói về lịch sử của giày thể thao thì có lẽ phải kể lể rất dài và rất lâu. Nhưng không ai có thể phủ nhận độ phủ sóng và sức thu hút mãnh liệt từ những đôi giày này. Kiểu giày từ buộc dây cá tính cho đến không dây năng động. Những đôi giày họa tiết nhằm tạo sự khác biệt cho người dùng hay chiếc giày cổ cao mà cả nam lẫn nữ đều có thể tìm kiếm rất dễ dàng ngày nay. Giày thể thao đã chứng minh chân lý rằng nếu muốn đẹp hãy diện một đôi giày đẹp. Các cô gái tha hồ mix giày thể thao cùng áo, đầm, chân váy, quần jeans hay quần short cho những ngày năng động. Giày có kiểu dáng đẹp, chất liệu tốt sẽ giúp bạn vừa thời trang, vừa thoải mái torng từng chuyển động cơ thể. Đừng quên việc mua sắm cho mình những kiểu giày thể thao ngay hôm nay nhé.

3. Quần thun/ jogger

Chiếc quần jogger thường được nhắc đến với hình ảnh những chàng trai hiện đại, năng động và yêu vẻ đẹp khỏe khoắn. Thế nhưng các cô gái vẫn có khả năng mặc jogger đẹp và thời trang như thường. Nàng có thể ra ngoài với jogger và áo cộc tay hay ba lỗ mát mẻ, có thể đến phòng tập gym cùng bạn bè với thiết kế không thể thoải mái hơn. Những chiếc áo croprop khoe vòng eo thon khi mix cùng jogger có một sức hút rất riêng khó chối từ.  Bên cạnh đó, quần chất liệu thun, lưng cao cũng là lựa chọn cho mọi cô nàng đang dần khẳng định mình trong phong cách khỏe khoắn, trẻ trung. Không ít những nhà huấn luyện thể hình, chuyên gia thể dục thẩm mỹ lựa chọn chiếc quần này cho những buổi tập luyện và các video hướng dẫn phái đẹp chăm sóc cơ thể mỗi ngày đấy.

4. Áo đầm thể thao

Thời trang tạo ra một thiết kế có chiều dài trên gối, không tay hoặc có tay, màu sắc trẻ trung và thường in số cỡ lớn trên thân. Đó chính là những chiếc áo đầm kiểu dáng trẻ trung, nổi bật và sành điệu mà các cô nàng vẫn thường hay chọn lựa để đẹp hơn khi xuống phố. Những chiếc áo đầm như thế này rất dễ mix cùng giày thể thao, nón cá tính hay những phụ kiện có hơi hướng độc, lạ, ít chi tiết nhưng vẫn đảm bảo về độ chất và đẹp. Các cô nàng có cặp chân thon thường rất thích diện kiểu áo đầm này. Vì chiều dài của chúng thường được làm không quá ngắn hoặc quá dài, chỉ vừa phải để tạo sự phong cách, thế nên bạn có thể mặc nó như đầm hoặc áo bằng cách mix chung với các kiểu quần dáng ôm body bên trong. Nếu sợ ngắn, có thể sử dụng những loại quần mặc cho váy hay phối cùng quần đùi giấu bên trong, tạo nên phong cách “giấu quần” đầy gợi cảm.

5. Nón lưỡi trai

Bạn có thể đội những thiết kế nón lưỡi trai có thiết kế cũ hay bon chen hoà mình vào xu hướng Snapback hiện nay dều đẹp miễn chê. Thời trang luôn cần phụ kiện đi kèm để thêm nổi bật và cuốn hút. Với một chiếc nón đẹp, bạn không cần phải suy nghĩ về phụ kiện cho tóc xinh, không cần lo trời nắng hay mưa phùn khi ra ngoài, cũng chẳng cần quan tâm liệu ai đang nhìn mình vì đơn giản ngày nào bạn cũng nổi bật. Nón lưỡi trai đã trải qua một thời gian rất dài và nó vẫn tiếp tục là item được tìm kiếm nhiều nhất, chính vì vậy không có lý do gì mà bạn không sắm ngay cho mình một chiếc. Chẳng phải mọi vận động viên thể thao đều sở hữu nó sao?, ngại gì mà không copy hoàn hảo kiểu dáng từ những dân trong nghề như thế này chứ nhỉ.

Xem thêm những mẫu nón lưỡi trai tại đây: http://nontam.com/non-luoi-trai-b1506560.html

Viết bình luận của bạn
zalo