Công ty may sản xuất áo thun đẹp thời trang giá rẻ tại TPHCM

ĐẶT may ÁO THUN ĐẸP THỜI TRANG GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Nhu cầu may áo thun đẹp, rẻ, chất lượng

Hiện nay, nhiều công ty, tổ chức có nhu cầu may áo thun làm đồng phục cho nhân viên nhằm hướng tới sự chuyên nghiệp, quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình đến khách hàng trên mọi miền đất nước; may áo thun đồng thời tạo sự đồng bộ, gắn kết cho các nhân viên trong nội bộ công ty; đồng thời thể hiện sự lịch thiệp, gọn gàng dễ dàng sử dụng trong tất cả các sự kiện.Áo thun giúp mọi người dễ dàng di chuyển, hoạt động ,lao động. Bởi vậy, công ty may áo thun đẹp, rẻ mà chất lượng là tiêu chí hàng đầu mà luôn được các doanh nghiệp săn lùng, tìm đến.

http://media.bizwebmedia.net/Sites/95616/data/banners/may_ao_thun_2(1).jpg?0

Công ty may áo thun

Nón Tâm: Công ty may áo thun đẹp, rẻ và uy tín, chất lượng

Không chỉ được khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh biết tới mà các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên toàn quốc đều tin tưởng và lựa chọn Công ty TNHH Nón Tâm-nhà sản xuất áo thun để may áo thun làm đồng phục cho nhân viên mình.

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực không ngừng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo đã sản xuất áo thun đa dạng, phong phú về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc theo yêu cầu, in thêu logo lên áo, đội ngũ kiểm hàng chặt chẽ, sản xuất nhanh và giao hàng tận nơi nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng nhiều của người tiêu dùng. Công ty Nón Tâm nhận may tất cả các loại áo thun bao gồm áo thun lớp, nhóm, group; nhận may áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện, áo thun du lịch

 
   

http://media.bizwebmedia.net/Sites/95616/data/banners/may_ao_thun.jpg?0

   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                      Bảng màu áo thun 

Chọn chất liệu nào cho phù hợp với áo thun?

Hiện Công ty TNHH Nón Tâm đang sở hữu xưởng may áo thun giá rẻ, chất lượng cả nước với công nghệ may in hiện đại. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp tới khách hàng rất nhiều loại vải thun cao cấp khác nhau như: thun cotton, thun cá sấu, thun interlick, thun thể thao hay thun mè,đáp ứng mọi nhu cầu may áo thun giá rẻ đến áo thun dạng cao cấp của tất cả các khách hàng trên thị trường hiện nay. Chất liệu áo còn phụ thuộc vào tính chất từng đơn hàng, Nón Tâm hiểu được tâm lý đó vì thế đội ngũ nhân viên luôn đưa ra những tư vấn phù hợp và rõ ràng nhất nhằm giúp khách hàng hài lòng và đưa ra quyết định đúng đăn nhất

- Đối với các đơn hàng áo thun quà tặng giành tặng khách hàng, đối tác lớn, sử dụng chất liệu thun cá sấu 4 chiều hoặc thun poli, may cổ trụ sẽ tạo sự lịch thiệp, sang trọng cũng như bọc lộ được hết sự tri ân, quý trọng đối với các khách hàng.

- May áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện lại có nhiều lựa chọn phong phú hơn về chất liệu. Tiêu biểu đối với các công ty du lịch, loại vải thường được chú ý là thun mè hoặc chất liệu thun trơn cổ tròn, bởi chúng tạo sự thoáng mát, thoải mái trong suốt quá trình nghỉ dưỡng, vui chơi, tham quan. Đối với các công ty phân bón, áo mè cũng được ưa chuộng không kém, hoặc chất liệu thun lạnh với phong cách tay dài, vừa giúp các bác nhà nông tránh nắng, vừa co giãn thoải mái trong khi đang lao động. Ngoài ra, đối với việc may áo thun sự kiện, có nhiều lựa chọn hơn nữa tùy vào tính chất sự kiện, chẳng hạn ra mắt công ty, áo thun sự kiện được sử dụng chất liệu cá sấu 2 chiều hoặc 4 chiều có cổ trụ, tạo sự lịch lãm, chỉnh chu. Riêng đối với các sự kiện ngoài trời, thun mè, thun trơn được chuộng hơn hẳn.

- Mở rộng hơn nữa, Nón Tâm còn chú trọng đến các đơn hàng may áo thun số lượng ít, áo lớp, nhóm, áo đồng phục văn phòng, team, group, áo cặp. Có thể nhiều công ty e ngại với các đơn hàng số lượng ít nhưng Nón Tâm thì không,lúc nào cũng hướng đến tiêu chí phục vụ khách hàng là trên hết. Hơn thế nữa, Nón Tâm còn may áo thun trơn giành cho các đơn hàng cần gấp, hoặc giành cho các khách hàng ưa chuộng kiểu dáng đơn giản.

Ngoài việc tư vấn chọn vải cặn kẽ cho khách hàng, Nón Tâm luôn sẵn sẵng gửi các mẫu áo, mẫu vải để khách hàng tham khảo và đưa ra lựa chọn thích hợp nhất với nhu cầu của mình. Nón Tâm cũng chú trọng đường kim mũi chỉ trong quá trình sản xuất, đường nét trên thân, tay áo thật chặt chẽ và mượt mà, nhằm tạo sự lâu bền cho áo thun. Cổ áo cướng cáp, khuy nút chắc chắn.

Khách hàng có thể tạo sự khác biệt, ấn tượng hơn khi chọn may áo thun vá vải, hay còn gọi là áo thun phối màu. Các tông màu lạnh chủ đạo có thể phối xen kẽ một ít màu nóng hai bên ngực áo hay tay áo hoặc cổ áo, bo tay áo. Việc phối hợp này tạo nên sự lạ mắt, độc đáo, hấp dẫn, nổi bật và thu hút hơn ánh nhìn xung quanh.

Công ty Nón Tâm đáp ứng một cách đầy đủ và kịp thời tất cả các kiểu dáng, yêu cầu từ đơn giản nhất cho đến khắt khe nhất của khách hàng.

Tư vấn chọn size áo phù hợp

Hầu hết tất cả các khách hàng đểu lo lắng rất nhiều về việc chon size áo sao cho phù hợp, Nón Tâm hiểu được tâm ý đó và qua nhiều năm đúc kết kinh nghiệm, chúng tôi đưa ra bảng size vừa vặn và phù hợp nhất cho khách hàng. Dưới đây là bảng size với các thông số thành phẩm:

  • Size Nam:

Thông  số size

S

M

L

XL

XXL

XXXL

NGANG VAI

41

43

45

48

50

52

DÀI LƯNG

64

68

72

76

80

84

  • Size nữ

Thông  số size

S

M

L

XL

XXL

NGANG VAI

38

39

40

41

50

DÀI LƯNG

60

62

64

66

68

RỘNG EO

39

40

42

44

46

                                                                              Bảng size áo thun

Ngoài các size áo chuẩn của người Việt, chúng tôi cũng sản xuất các size áo lớn giành cho người có dáng to con, hay người ta thường gọi là big size hoặc size nước ngoài. Đồng thời cũng có các size áo nhỏ giành cho các bé từ 1-12 tuổi. Với những rập áo phong phú kích vỡ, khách hàng có thể an tâm trong việc đưa ra các yêu cầu mà không cần phải lo ngại.

Những điểm đặc biệt chỉ có ở Nón Tâm

Trong công đoạn làm áo thun sẵn và làm áo thun theo yêu cầu việc in, thêu là rất quan trọng nhằm cấu thành nên vẻ đẹp và chất lượng của áo thun. Xưởng may áo thun đang sở hữu công nghệ in, thêu chuyên nghiệp dành cho áo thun với độ sắc nét và độ bền cao như: in lụa, in nổi, in chuyển nhiệt hay in kỹ thuật số trên áo thun.

Áo thun đồng phục, áo thun sự kiện, hay áo thun quảng cáo thường được phối hợp giữa việc thêu logo trước ngực và in slogan sau lưng. Chất liệu thun cá sấu, thun cá mập thường nổi bật và sang trọng hơn nếu thêu lên một hình ảnh logo trước ngực hoặc hai bên tay áo. Riêng áo thun trơn, thun mè cổ tròn lại thích hợp hơn với kiểu in lụa, in chuyển nhiệt, in nổi hình ảnh lớn phía trước hoặc phía sau. Vì thế, mọi người thường bắt gặp áo thun sự kiện hay áo thun du lịch luôn đậm nét những hình in nổi bật, bắt mắt. Một hình thức in cao cấp hơn nữa là in decal, loại hình thức in rất đặc biệt, lớp cao su trên áo bám dính chắc chắn, lưu giữ trong thời gian dài, và sử dụng được cho tất cả các chất liệu vải cũng như các loại áo thun dù là quảng cáo, sự kiện, du lịch hay team, group, nhóm.

+ Đối với in chuyển nhiệt có thể in được hình thật, hình chụp hoặc hình ca sỹ mà bạn thần tượng. Công ty may áo thun của chúng tôi có thể in trên vải cotton 65% vải PE, cá sấy 2 chiều, 4 chiều.Thời gian giao hàng nhanh chóng, các bạn chỉ cần gửi file hình hoặc photoshop đều có thể sử dụng in chuyển nhiệt được.

+ In lụa: Xưởng may áo thun của chúng tôi có thể in được những hình ảnh vẽ, vector, những màu sắc đơn giản. Hình ảnh rõ nét, đậm màu đảm bảo không bong tróc. Bạn hoàn toàn có thể giặt áo thun bằng máy hoặc bằng tay.

+ Đối với in hình ủi: Chúng tôi có thể sản xuất áo thun và in được trên tất cả các màu áo với hình ảnh thật, hình chụp,… rõ nét, đậm màu với phí in hợp lý nhất

Đặc biệt, Công ty Nón Tâm rất chú trọng đến việc tiếp nhận thông tin và các đơn hàng, sẵn sàng trực tuyến 24/7, trả lời thắc mắc và yêu cầu của khách hàng hoặc tiếp nhận tư vấn trực tiếp qua hộp thư chat trên website https://nontam.com. Thời gian làm áo thun mẫu nhanh chóng từ 3-5 ngày, chi phí làm mẫu hợp lý. Một điểm nhấn ấn tượng khác, Công ty chúng tôi miễn phí giao hàng hoàn toàn cho các đơn hàng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Các mẹo nhỏ cho việc bảo quản áo thun đồng phục

Ngoài xưởng may áo thun rẻ theo yêu cầu thì Công ty may áo thun của chúng tôi còn có xưởng may gia công áo thun chất lượng, bền, đẹp phục vụ quý khách hàng. Ngoài ra, khi đến với Nón Tâm quý khách hàng còn được hưởng chế độ chăm sóc tận tình, chu đáo với giá cả ưu đãi lớn. Chúng tôi hoàn toàn miễn phí thiết kế, may mẫu sẵn cho bạn . Không những vậy, quý khách hàng còn được hưởng sản phẩm, dịch vụ và bảo hành tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Để liên hệ đặt hàng theo yêu cầu, vui lòng liên hệ thông qua các kênh sau:

Hotline: 08888.444.12 ( Ms. Vi) - 0909.707.147 (Mr.Phát)

Email : nguyenlengocphat@gmail.com

Zalo: 08.888.444.12 – 0909707147

Facebook : www.facebook.com/congtytnhhnontam/

Tags: may áo thun, xưởng may áo thun, may áo thun giá rẻ, xưởng may áo thun giá rẻ, xưởng áo thun, sản xuất áo thun, cơ sở may áo thun, công ty may áo thun, đặt may áo thun, làm áo thun theo yêu cầu, may áo, áo thun đồng phục, áo thun sự kiện, áo thun quảng cáo, áo thun theo yêu cầu, đặt áo thun theo yêu cầu, đặt áo thun, công ty sản xuất áo thun, đặt áo thun giá rẻ, may gia công áo thun, xưởng may gia công áo thun

 

 

zalo